JOBBKK.COM ร่วมกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตบางพระ จัดงาน "ตลาดนัดอาชีพ RMUTTO JOB FAIR ครั้งที่ 4"

  • 13 ก.ย. 2562
  • 1676

ในวันที่ 22 ก.พ. 2562 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตบางพระ ร่วมกับ บริษัท จัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จำกัด จัดกิจกรรม "ตลาดนัดอาชีพ RMUTTO JOB FAIR ครั้งที่ 4" ณ หอประชุมมัลคลอุบล มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตบางพระ

  สำหรับการจัดงานตลาดนัดแรงงานในครั้งนี้ จัดขึ้นภายใต้ชื่องาน “ตลาดนัดอาชีพ RMUTTO JOB FAIR” ที่ทางมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตบางพระ ได้จัดร่วมกันกับ WWW.JOBBKK.COM กันมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่  4 แล้ว จุดประสงค์ในการจัดกิจกรรมเพื่อกระตุ้นเขตเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) Thailand 4.0 และเปิดโอกาสให้กับนักศึกษาชั้นปีที่3 ได้เข้ามาสอบถามและสมัครงานเพื่อใช้สำหรับฝึกอาชีพ(ฝึกงาน) รวมถึงนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ที่กำลังจะสำเร็จการศึกษา ได้เข้ามาสมัครงานและสัมภาษณ์งานกับทางบริษัทที่มาเปิดบูธรับสมัครงานได้โดยตรง โดยในกิจกรรมช่วงเช้า ได้รับเกียรติจาก คุณทศพร จักรพรม Recruitment Specialist จากบริษัท จัดหางาน จ๊อบบีเคเค ดอท คอม จำกัด ได้มาบรรยายให้ความรู้แก่นักศึกษา
ในหัวข้อเรื่อง "เทคนิคการสัมภาษณ์งานและเขียนเรซูเม่อย่างไรให้โดนให้ให้ได้งาน" รวมถึงการตอบคำถามข้อสงสัยให้กันักศึกษาและแจกของที่ระลึกสำหรับนักศึกษาที่ร่วมกิจกรรม
โดย คุณภูมิพัฒน์ กรอบบาง  ผู้จัดการฝ่ายการตลาดภาคตะวันออก เป็นผู้มอบของรางวัลให้กับน้องๆในครั้งนี้

 

 

 

 

 

 

    

 

    

 

    

 

    

 

    

 

    

 

     ในช่วงบ่ายมีการเปิดบูธรับสมัครงาน มีสถานประกอบการเข้าร่วมรับสมัครงานกว่า 36 บริษัท น้องๆนักศึกษาให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก และเข้ามาพูดคุยสอบถามเกี่ยวกับการสมัครงาน โดยมีการลงทะเบียนที่จุดลงทะเบียนของทางบูธ JOBBKK และรับของที่ระลึกน่ารักๆกันอย่างครึกครื้น และในช่วงท้ายของกิจกรรม นักศึกษาที่เข้าร่วมกิจกรรมยังได้ลุ้นของรางวัลใหญ่เป็นเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ทางมหาวิทยาลัยฯ และ JOBBKK จัดเตรียมไว้ให้น้องๆ โดยได้รับเกียรติจาก อาจารย์เด็ดเดี่ยว บุญมา เป็นผู้มอบของรางวัลให้กับผู้โชคดี และทางมหาวิทยาลัยได้มอบของที่ระลึกให้กับท่านวิทยากร และทีมงานที่ให้เกียรติมาในวันนี้ด้วยเช่นกัน

 

    

 

    

 

    

 

    

 

    

 

    

 

    

 

    

 

    

 

    

 

    

 

    

 

    

 

    

 

    

 

 

ดูคลิปกิจกรรมครั้งนี้ คลิก >> https://youtu.be/eeZtwyyOMMQ

 

**สามารถติดตามข่าวสารตำแหน่งงานที่น่าสนใจได้ที่ >> Facebook: หางานภาคตะวันออก by Jobbkk.com << **

 

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top